Sunday, September 7, 2014

2014 Suzuki GSX-R750 Yoshimura สวยเเรงดุดัน

สำหรับ Suzuki GSX-R750 Yoshimura ในเวอร์ชั่นของปี 2014 นั้นต้องบอกเลยว่าเป็นบิ๊กไบค์ทางเรียบรุ่นกลางๆ อีกรุ่นของซูซูกิ ที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว โดยมันพกพาความแรงมากับขุมกำลังเครื่องยนต์ขนาดกระบอกสูบ 750 ซีซี ด้วยเครื่องยนต์แบบ 4 สูบ 4 จังหวะ DOHC ระบายความร้อนด้วยของเหลว มีระบบหัวฉีดแบบ Electronic Ignition พร้อมระบบจัดการเชื้อเพลิงแบบ Suzuki Fuel Injection โดยมีอัตราการอัดอยู่ที่ 12.5 : 1 และสตาร์ทด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์
คลิป พรีวิว Suzuki GSX-R750 Yoshimura





สำหรับระบบเกียร์ของ ซูซูกิ จีเอสเอ็กซ์-อาร์750 โยชิมูระ นั้นมาแบบ 6 สปีดที่ทำงานร่วมกับระบบคลัทช์ได้อย่างลงตัวทีเดียว พร้อมด้วยระบบเบรคแบบ Brembo, Disc, Twin ที่ล้อหน้าและล้อหลังนั้นเป็นแบบ Disc Brake งานนี้เรียกว่าความปลอดภัยไร้กังวลกันเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังเสริมด้วยระบบกันสะเทือนแบบ Inverted Telescopic, Coil Spring, Oil Damped ที่ด้านหน้าและด้านหลังเป็นแบบ Link Type, Coil Spring, Oil Damped


สำหรับเฟรมของ Suzuki GSX-R750 Yoshimura นั้นก็ได้รับการออกแบบมาอย่างดีพร้อมๆ สำหรับบิ๊กไบค์ทางเรียบพร้อมๆ กับการเลือกใช้วัสดุชั้นดีมาใช้ในการมาผลิตในส่วนของเฟรมและตัวบอดี้ของรถ ส่วนเบาะนั่งนั้นเป็นแบบสองที่นั่ง แบบแยกชิ้นต่างระดับ พร้อมด้วยโคมไฟหน้าดวงใหญ่ 1 ดวง และมีกระจกมองหลังแบบก้านสั้นพร้อมติดตั้งไฟเลี้ยวไว้ด้วย ส่วนระบบหน้าปัดแสดงมาตรวัดนั้นเป็นแบบดิจิตอล และมีท่อไอเสียอยู่ทางด้านขวาของตัวรถ โดยปลายท่อไอเสียเป็นแบบเคบล่ามีสองท่อย่อย พร้อมชุดแต่งที่เน้นสีแดง-ดำ โดยมี คลิปเปอร์สีแดงติดตั้งในจุดสำคัญๆ นอกจากนี้ปลายแอนด์จับก็ติดตั้งชุดแต่งสีแดงสวยงามเช่นกัน ประมาณว่าแต่งออกมาแล้วให้อารมณ์โฉบเฉี่ยว ดุดัน น่าเกรงขามทีเดียว


สำหรับ ราคา Suzuki GSX-R750 Yoshimura ในเวอร์ชั่นของปี 2014 นั้นเคาะราคาขายกันออกมาที่ราคา 12,787 ยูโร

1/9/2014
Cr. http://bigbike.autoyim.com/272414