Saturday, September 6, 2014

Honda Es01 เปลี่ยนโลกให้ล้ำ

เมื่อพูดถึงการเดินทางที่สะดวก ง่ายและประหยัด รถมอเตอร์ไซค์ยังคงเป็นทางออกสำหรับคนจำนวนมากที่ต้องการการเดินทางที่ง่าย และไม่มีค่าใช้จ่ายมากมายนัก และ Honda  ในฐานะผู้นำตลาดรถยนต์จักรยานยนต์ในบ้านเราก็มีแนวคิดใหม่ ของมอเตอร์ไซค์ในอนาคต






อาจจะเป็นรถที่ในโฉมที่เราจะได้สัมผัสในอีกไม่นานเกินรอนี้ กับรถมอเตอร์ไซค์ต้นแบบใหม่ล่าสุด  Honda Es 01  รถจักรยานยนต์ในแนวคิดล้ำอนาคตที่เปลี่ยนความจำเจจากที่เราเคยพบเห็นมา

แนวคิดของรถมอเตอร์ไซค์  Honda ES 01  ที่เพิ่งจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงานมอเตอร์โชว์ 2014  นี้ เป็นการแสดงถึงความก้าวหน้าของค่ายในเรื่องการออกแบบที่มาในสไตล์ล้ำยุคมากขึ้น เริ่มจากการออกแบบภายนอกที่ดูเหมือนหลุดออกมาจากโลกอนาคต ให้ความทันสมัยกับระบบส่องสว่างไฟ LED  จัดวางเส้นสายในแบบรถสกู๊ตเตอร์ที่ดูดีมีสไตล์เหมาะต่อการใช้ขับขี่ในเมือง



ความง่ายในการขับขี่ยังต้องมาพร้อมความประหยัดน้ำมัน และ  Honda  อาจจะยังไม่เผยว่าที่ต้นกำลังที่อาจจะมาอยู่ในเครื่องยนต์ของ  Honda ES 01  แต่ก็ยืนยันว่ามันจะต้องล้ำยุคด้วยเครื่องยนต์หัวฉีดใหม่ ที่ให้ความประหยัดด้วยระบบหยุดการทำงานของเครื่อง  Idling Stop System    ซ้ำยังช่วยลดมลภาวะที่เกิดจากการขับขี่


ในขณะที่การขับขี่ Honda ES01  ใหม่ ยังต้องมั่นใจและมาพร้อมความปลอดภัยกับระบบ Combi Brake ช่วยในการหยุดรถอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น

เรือนร่างที่สวยงามของ  Honda ES01 ใหม่ ฟังแล้วก็ทำให้เราอดนึกว่ามันคือว่าที่ Honda Click  ใหม่ที่น่าจะมาทำตลาดในเร็วๆนี้ไม่ได้ ส่วนจะใช่หรือไม่ ไม่นานเกินรอคงจะรู้กัน

05/05/2014
Cr. autodeft.com