Sunday, September 7, 2014

2015 Yamaha FZ-07 เพรียวบาง รวดเร็ว คือนิยามของความซ่าส์

2015 Yamaha FZ-07 เพรียวบาง รวดเร็วและการข่มขู่สร้างยามาฮ่า FZ-07 เป็นแรงบันดาลใจพลังงานและตื่นเต้น มันมีรูปแบบการตัดคมตำแหน่งขี่เหมาะกับการทำงานและหลากหลายของรัฐของเทคโนโลยีศิลปะ FZ-07 มี 689cc ใหม่ทั้งหมดของเหลวระบายความร้อนด้วยคู่สูบแถวเรียง DOHC เครื่องยนต์ 8 วาล์วในบรรทัดที่มีการฉีดน้ำมันเชื้อเพลิง เครื่องยนต์รุ่นนี้มีลักษณะอำนาจที่ไม่ซ้ำกัน จะให้ต่ำที่โดดเด่นแรงบิดช่วงกลางกับการตอบสนองคันเร่งเชิงเส้นมากยังมีรอบต่อนาทีไฟกลางสูงที่แข็งแกร่งดึงได้เป็นอย่างดี เครื่องมือพัฒนาได้ถึง 50 ปอนด์ฟุตของแรงบิดและถูกออกแบบมาเพื่อเพิ่มความตื่นเต้นการขี่ในโลกจริง




2015 ยามาฮ่า เอฟซี-ซีไร่เซเว่น เครื่องยนต์ 2 กระบอกนี้มียามาฮ่า “crossplane แนวคิด” 270 ข้อเหวี่ยงในระดับที่ให้การพัฒนาเชิงเส้นแรงบิดในการตอบสนองต่อการป้อนข้อมูลคันเร่งของผู้ขับขี่ ในข้อดีของเครื่องยนต์แบบอินไลน์ 2 กระบอกคือ (1) การพัฒนาแรงบิดเชิงเส้น (2) แรงบิดได้อย่างราบรื่นและความรู้สึกที่ดีของการเร่งความเร็วในระดับต่ำถึงกลางช่วงรอบต่อนาทีพลังงาน (3) การดึงที่ขยายไปยังช่วงกลาง ช่วงบนรอบต่อนาที (4) แสงออกแบบที่บางและมีขนาดกะทัดรัดและ (5) ระดับที่ยอดเยี่ยมของไรเดอร์ / เครื่องสื่อสาร


2015 ยามาฮ่า เอฟซี-ซีไร่เซเว่น ใหม่ที่มีน้ำหนักเบาเพชรชนิดกรอบกระดูกสันหลังเหล็กแรงดึงสูงให้สมดุลความแข็งแกร่งเหมาะสำหรับแสงการจัดการคล่องตัวและความมั่นคง เครื่องยนต์เป็นสมาชิกเน้นของตัวถังให้เบาขนาดกะทัดรัดมากขึ้นการออกแบบกรอบหลัก ฐานล้อที่สูงที่นั่งกว้างถังน้ำมันเชื้อเพลิงคราดและขนาดอื่น ๆ ที่มีการตั้งค่าทั้งหมดที่จะทำงานกับคุณภาพของเครื่องยนต์ 2 สูบขนาดกะทัดรัดเพื่อให้บรรลุสปอร์ตแสงและตัวจัดการเป็นกลาง


ราคา 2015 ยามาฮ่า เอฟซี-ซีไร่เซเว่น อยู่ที่ 6,990 เหรียญสหรัฐ ที่เป็นหัวใจของรถจักรยานยนต์อยู่ 689 ซีซีที่ทันสมัยของเหลวเย็นในบรรทัดถังคู่, DOHC, 8 วาล์วเครื่องยนต์ด้วยการฉีดน้ำมันเชื้อเพลิง ไฟขึ้นและมันจะตอบแทนคุณด้วยต่ำที่น่าประทับใจให้แรงบิดช่วงกลาง (50 ปอนด์ฟุต) กับการตอบสนองคันเร่งเชิงเส้น เท่าที่มีประสิทธิภาพเป็นห่วงเครื่องยนต์กลับสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงจาก 58 ไมล์ต่อแกลลอน

01/09/2014
Cr. Autoyim.com